Theo như thông tin mới nhất từ Riot Games, thương hiệu Smartphone đang rất nổi trong thời gian gần đây Oppo sẽ trở thành đối tác đồng hành cùng với sự kiện LMHT lớn nhất năm CKTG 2019. Đây là thông tin vô cùng bất ngờ bởi lẽ dường như Riot Games đang nỗ lực tạo ra kỳ CKTG hoành tráng bậc nhất trong lịch sử. Trước đó, thương hiệu túi xách hàng đầu thế giới Louis Vuitton cũng đã cho biết sẽ hợp tác với Riot Games trở thành nhà tài trợ cho CKTG 2019.
Theo tiết lộ từ giới thạo tin, thương hiệu Oppo sẽ xuất hiện trong các sự kiện CKTG, MSI và All-Star tới hết mùa giải 2024, đồng nghĩa với việc 5 mùa giải tới bên cạnh CKTG 2019 sẽ vô cùng đáng chú ý với sự tài trợ của Oppo.
Naz Aletaha, Trưởng phòng Hợp tác và Phát triển Kinh doanh Esports Toàn cầu cho Riot Games đã thảo luận về quan hệ đối tác trong một thông báo như sau: "Cam kết thiết kế và đổi mới của OPPO là nền tảng trong mọi việc họ làm, và chúng tôi rất vui mừng khi họ mang tinh thần đó đến với thể thao điện tử toàn cầu. Việc trở thành đối tác cho các giải đấu LMHT của OPPO là một minh chứng rõ ràng cho sự bùng nổ của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Và chúng tôi mong muốn sự hợp tác này sẽ khiến khán giả thực sự hào hứng với trò chơi."
Bắt đầu với CKTG 2019, OPPO sẽ có các kích hoạt các điều khoản sau: 'MVP được công bố bởi OPPO' - giải thưởng cho MVP của một sự kiện tầm cỡ quốc tế, 'OPPO Cam' nơi cung cấp các cảnh quay hậu trường và 'Chào mừng bạn đến với Đấu trường Công lý' - làm nổi bật các đội xuất hiện tại lễ khai mạc tại CKTG.
Brian Shen, Phó chủ tịch OPPO và Chủ tịch tiếp thị toàn cầu tại tổ chức này cũng nhận xét: "Esports là ngành thể thao phát triển nhanh chóng trên toàn cầu, và Liên minh huyền thoại đã dần trở thành một xu hướng hàng đầu của giới trẻ trong những năm gần đây. Là một thương hiệu lấy người dùng làm trung tâm, OPPO luôn tìm cách tương tác tốt hơn với giới trẻ, đối tượng mục tiêu của chúng tôi. Đây là một động thái tuyệt vời cho Riot và OPPO; sự hợp tác sẽ cho phép chúng tôi tiếp tục củng cố mối quan hệ của mình với giới trẻ khi cùng họ ăn mừng chiến thắng ở mỗi trận đấu"
OPPO gia nhập trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho LMHT sau State Farm, Secretlab, Mastercard và Alienware. Mới đây nhất, Riot Games đã công bố Louis Vuitton là đối tác cho CKTG sắp tới.
#GameTV #GameTVShop #GameTVPlus #GTVPlayer
Bài viết liên quan
Thành tích quốc nội dày đặc của Chovy là thế, nhưng điều đó dường như không được công nhận khi LCK Awards có phần thiên vị cho những tuyển thủ có thành tích quốc tế hơn.
T1 tiếp tục thất bại trước Gen.G ở lượt về Vòng Bảng LCK Mùa Hè 2024, đội trưởng Faker ngay sau đó đã có hành động gây sốc với toàn thể cộng đồng LMHT trên thế giới
Ngay sau khi xuất hiện những tin đồn xoay quanh drama VCS, Ngài Ren đã có một buổi livestream đáng chú ý khi xuất hiện một nhân vật lạ
Cặp ngoại binh của Team Whales vẫn chưa thể giúp "Bầy Cá Voi" có thành tích khả quan hơn.
Chế độ chơi hấp dẫn nhất LMHT sẽ chính thức quay trở lại với nhiều thay đổi mới độc đáo và hấp dẫn.
Những thông tin chuyển nhượng ở VCS, đặc biệt là liên quan đến nhà đương kim vô địch GAM Esports tiếp tục được cộng đồng fan LMHT Việt Nam đặc biệt quan tâm.
Trận đấu tâm điểm mở màn cho lượt đi của LCK Mùa Xuân 2024 giữa T1 và Gen.G đã đem đến cho cộng đồng LMHT một trận đấu vô cùng hấp dẫn và căng thẳng.
Đọc nhiều